Kung ako ba siya?

by - 10/07/2012 10:55:00 AM


Masama bang mabaliw sa kanta? eh kung sa taong gusto mong kantahan nito? mas nakakabaliw kung malaman niyang kakantahin mo ito sa kanya. Napapansin ko kasi na mahigit isang linggo ko na itong paulit ulit na pinakikinggan sa cellphone ko. Dahilan para umalingaw-ngaw ang kwarto ko kakasabay sa pagkanta nito.

Bakit ba kasi kaibigan lang ang tingin nya sa akin? Nagloloko ba ko? oh mukha lang talagang di kapani-paniwala ang nararamdaman ko? Alam ko naman na hindi ako ganun ka-gwapo, ka-porma, at mahiyain akong tao, di lang halata pero nahihiya din naman ako.

Bakit ba kasi bigla bigla ka nalang dumating sa buhay ko? bakit ba kasi kapag hindi  ka nag tetext eh naiinis ako? Malamang hindi ka nga interesado sa torpeng katulad ko. Pasensya, gusto lang kitang makilala pa. Kung ako ba siya? iibigin mo? Sabihin mo kung paano ako lalayo sayo, kahit na magkalayo naman talaga tayo?...

Naiinis ako sa sarili ko, bakit ba kasi hindi nalang ako sya? May pag asa kaya? Kahit na mahirap tanggapin sa damdamin, Pag ibig mo pala ay hindi para sa akin...

You May Also Like

0 comments