Kindle paperwhite.

by - 11/14/2015 07:24:00 PM


Yes, dumating na ang kindle paperwhite na order ko kahapon lang. Di ako magkanda ugaga sa pag convert ng mga existing e-Books ko at paglalagay sa paperwhite ko. Mas magiging tutok talaga ako nito sa pagbabasa. Ang bait at ang bilis lang ng delivery nito sakin. From GMET TRADING, nung una natakot ako bumili dun kasi nga kokonti ang nakikita kong reviews sa kanya, pero good feedbacks naman lahat iyon.

Mas lighter talaga sya, para kang nagbabasa sa totoong papel, syempre walang amoy paperbacks. Pero ang point ko nito ay mas maraming libro akong mababasa. Mas cheaper in the long run kumbaga. Ang dami dami kong gustong basahin, ito na talaga yung sagot sa mga kahilingan ko. Hehehe

Piyaya, gatas at kindle paperwhite. Yan ang meryenda ko kanina. Pero sa aking pagbabasa basa sa facebook at twitter, mas naging agaw atensyon ang pangyayari sa Paris, nakakatakot lang isipin na nangyari iyon dun. Sana lang talaga magkaroon na ng world peace.

Sa ngayon, ingat ang kailangan natin kahit dito sa sariling bansa. Nakakatakot lang.

Basta ako, magbabasa. pupunta sa iba't-ibang daigdig. Sa mundo kung saan nabubuhay ka sa iba't-ibang karakter. Natututo sa mga kaganapan at pangyayari na nilalahad ng isang libro. :)

A reader lives a thousand lives before he dies. The man who never reads lives only one.

You May Also Like

0 comments